Lào Cai 25° - 28°
Tổng kết công tác Đảng năm 2018 của Chi bộ 1 - Văn phòng Sở thành công tốt đẹp

Ngày 27/12/2018 chi bộ 1 – Văn phòng Sở tiến hành họp tổng kết chi bộ năm 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2019; Đánh giá phân loại cơ sở Đảng và đảng viên chi bộ

Thực hiện theo Công văn số 219-CV/ĐU ngày 14/12/2018 của Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT về việc kiểm điểm, đánh giá, phân loại tập thể, cá nhân và tổng kết năm 2018, ngày 27/12/2018 chi bộ 1 - Văn phòng Sở đã tổ chức họp tổng kết phân loại chi bộ, phân loại đảng viên cuối năm; tổng kết hoạt động năm 2018, phương hướng năm 2019;

  Tham dự phiên họp có đồng chí Tô Mạnh Tiến - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT - Phó Giám đốc Sở là đảng viên của chi bộ, các chi ủy viên chi bộ và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Tại phiên họp, chi bộ đã nghe đồng chí Đỗ Văn Duy - Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Sở trình bày báo cáo tổng kết chi bộ năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Chi bộ. Theo đó, trong năm 2018 chi bộ đã phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiên phong của người Đảng viên, luôn thực hiện đúng quy định của Điều lệ Đảng, phát huy tốt vai trò lãnh đạo, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trên các lĩnh vực công tác. Chú trọng lãnh đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; tổ chức triển khai quán triệt việc học tập các Chỉ thị, Nghị quyết…Kết quả phân loại cơ sở đảng đề nghị xét đạt Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phần kiểm điểm của tập thể chi ủy đã thực hiện đúng theo quy định; ghi nhận và đánh giá cao sự đoàn kết trong toàn thể đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ và các phòng chuyên môn đạt kết quả cao trong năm 2018. Tại cuộc họp các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã trao đổi, góp ý thẳng thắn đối với vai trò, trách nhiệm, lãnh đạo của chi ủy đối với các hoạt động của chi bộ trong năm 2018 như công tác xây dựng đảng, công tác tổ chức cán bộ, tổ chức đoàn thể, nhiệm vụ chính trị, quốc phòng, an ninh,...

Cũng tại phiên họp, đồng chí Tô Mạnh Tiến - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Sở - Phó Giám đốc Sở đánh giá cao kết quả mà chi bộ đã đạt được, các cấp ủy Đảng ghi nhận; vai trò lãnh đạo của Ban chi ủy được thể hiện rõ nét, đoàn kết nội bộ được giữ vững trong năm 2018, đồng thời đề nghị chi bộ phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết, phấn đấu trong công tác của đảng viên và chi bộ trong năm 2019.

Phần đánh giá, phân xếp loại đảng viên năm 2018, kết quả có 100% cán bộ, dảng viên trong chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 7/28 đảng viên đạt mức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phiên họp kết thúc lúc 18 giờ 30 phút cùng ngày với sự đồng thuận cao. Trên tinh thần này, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm tiếp tục thành công của Chi bộ 1- Văn phòng Sở.

Thủy Ngân - Chi bộ 1 - Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập