Lào Cai 26° - 27°
Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 2 và gặp mặt, chia tay các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020

 

 Ngày 25/5/2020, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ 2, đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT. Nội dung: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác đảng tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6/2020; tham gia đóng góp ý kiến vào Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ, Chương trình công tác toàn khóa, Chương trình kiểm tra, giám sát của Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 -2025 và gặp mặt chia tay các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy nhiệm kỳ 2015-2020.

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ 2

Sau khi nghe các ý kiến tham gia thảo luận, Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Bí thư Đảng ủy Sở đã thống nhất kết luận một số nội dung sau:

Hội nghị nhất trí với dự thảo báo cáo tháng 5/2020 của Đảng uỷ, giao Văn phòng Đảng ủy tiếp thu đầy đủ các ý kiến tham gia đóng góp vào dự thảo Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ, Chương trình công tác toàn khóa, Chương trình kiểm tra, giám sát của Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 -2025 và Thông báo phân công nhiệm vụ đối với các đồng chí Đảng ủy viên BCH Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025 để hoàn thiện, ban hành.

Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận thành tích của các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành đảng ủy, Ủy ban kiểm tra đảng ủy khóa VI, trong nhiệm kỳ công tác đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của Sở Nông nghiệp và PTNT Lào Cai. Đồng chí Bí thư mong muốn các đồng chí trong quá trình công tác sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, phẩm chất của người cán bộ, đảng viên để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho ngành và địa phương.

Đ/c Nguyễn Văn Hùng Chi cục Trưởng Trồng trọt và BVTV, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra

Tại hội nghị Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã quán triệt về trách nhiệm nêu gương của các đồng chí Đảng viên tham gia vào Ban chấp hành Đảng bộ sở Nông nghiệp và PTNT khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Về nhiệm vụ trong thời gian tới Đảng ủy cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu của ngành năm 2020, góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết đại hội đề ra./.

                                                                              Nguyễn Đức Lâm

 

Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập