Lào Cai 23° - 24°
Chi bộ 5-Chi cục Phát triển nông thôn: Tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Lào Cai - 30 năm tái lập, xây dựng và phát triển”

 

Thực hiện Kế hoạch số 45 - KH/ĐUK ngày 22/6/2021 của Đảng uỷ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Lào Cai (01/10/1991 - 01/10/2021); Hướng dẫn số 07-CV/BTGĐUK ngày 29/7/2021 của Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh hướng dẫn tổ chức sinh hoạt chi bộ chuyên đề với chủ đề “Lào Cai - 30 năm tái lập, xây dựng và phát triển”. Chi bộ 5-Chi cục Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề Lào Cai – 30 năm tái lập, xây dựng và phát triển.  

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đồng chí Chu Hoàng Nguyện- Bí thư Chi bộ-Chi cục trưởng nhấn mạnh: việc tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề là hết sức quan trọng, nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào về những kết quả và thành tựu nổi bật của tỉnh Lào Cai đạt được sau 30 năm tái lập, khơi dậy niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước; củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền các cấp trong tỉnh.

Đồng chí Chu Hoàng Nguyện- Bí thư Chi bộ-Chi cục trưởng triển khai Chuyên đề 

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề các đồng chí cán bộ, đảng viên đã tập trung thảo luận sâu sắc, làm rõ thêm  những khó khăn,  hạn chế ngày đầu mới tái lập tỉnh; đồng thời khẳng định những thành tựu nổi bật của Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai trong quá trình 30 năm xây dựng và phát triển; trong đó, có sự đóng góp của Cán bộ công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và PTNT nói chung và Chi cục Phát triển nông thôn nói riêng trong hành trình suốt 30 năm qua. Đặc biệt, các đảng viên đã ôn lại những kỷ niệm sâu sắc về quê hương Lào Cai trong những ngày đầu tiên tái lập tỉnh. Luôn tự hào và phấn đấu không ngừng lao động và học tập để góp phần xây dựng tỉnh Lào Cai ngày thêm giàu đẹp.

Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề lần này, cán bộ, đảng viên, công chức Chi cục Phát triển nông thôn đã nắm vững và hiểu rõ về quá trình phấn đấu, xây dựng, phát triển, những thành tựu đạt được của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai sau 30 năm tái lập tỉnh; khơi dậy niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước./.

Lại Hải Minh

Chi cục Phát triển nông thôn

 

Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập