Lào Cai 24° - 25°
Tổ chức giám sát chuyên đề đối với Chi bộ 2 và 01 đảng viên

Ngày 04/8/2023, Tổ giám sát của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đã tiến hành giám sát chuyên đề đối với Chi bộ 2 và đảng viên Nguyễn Hữu Tuấn.

Đại diện Tổ giám sát của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT do đồng chí Nguyễn Đức Lâm – Ủy viên BCH, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy làm Tổ trưởng và các đồng chí Nguyễn Đình Hoạt, Trần Thị Thuyết – Thành viên; phía Chi bộ 2 (đơn vị được giám sát) có các đồng chí Chi ủy Chi bộ 2.

anh tin bai

Ảnh: Giám sát chuyên đề đối với Chi bộ 2

Tổ giám sát đã tiến hành giám sát Chi bộ 2 với 03 nội dung: (i) Việc quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Đề án của Tỉnh ủy, các Nghị quyết chuyên đề của Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; (ii) Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị và Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh và học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; (iii) Thực hiện chế độ sinh hoạt Chi bộ.

Giám sát đảng viên Nguyễn Hữu Tuấn với 04 nội dung: (i) Việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; (ii) Việc giữ gìn đạo đức lối sống, nêu gương hoạc tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; (iii) Việc chấp hành các quy định những điều đảng viên không được làm; (iv) Việc thực hiện kê khai, tài sản, thu nhập cá nhân.

Tổ giám sát đánh giá cao công tác chuẩn bị phục vụ Tổ giám sát của Chi bộ 2 và cá nhân đảng viên được giám sát gồm: Báo cáo của Chi bộ và đảng viên được giám sát; các hồ sơ, tài liệu, sổ sách có liên quan trong thời hiệu được giám sát. Chi bộ đã triển khai đến toàn thể đảng viên các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên đầy đủ, kịp thời; 100% đảng viên, quần chúng trong Chi bộ hằng năm đều xây dựng Bản cam kết nêu gương tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu và làm theo Bác và có báo cáo đánh giá việc thực hiện theo quy định. Ghi nhận Chi bộ 2 là một trong những Chi bộ có thành tích cao trong nhiều năm (2020; 2021; 2022)  hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của Chi bộ để khắc phục trong thời gian tới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và xây dựng Chi bộ 2 trong sạch, vững mạnh.

Công tác giám sát đã giúp Chi bộ phát huy những ưu điểm, khắc phục những tồn tại, hạn chế; góp phần tăng cường tính kỷ cương, kỷ luật từ đó xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Đảng./.     

Vũ Thị Hường – Chi cục Kiểm lâm
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập