Lào Cai 28° - 30°
Hưởng ứng Chiến dịch Kỳ Nghỉ Hồng – hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Thực hiện Kế hoạch số 114-KH/TĐTN-PT, ngày 1/6/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Lào Cai về việc tổ chức Chiến dịch Kỳ Nghỉ Hồng năm 2023; thiết thực hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023),

Sáng 12/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ phường Nam Cường, thành phố Lào Cai, Đoàn Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ Hồng năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa đã được thực hiện.

anh tin bai

Ảnh Lễ ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ Hồng năm 2023

Đoàn KCQ-DN đã đến Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ phường Nam Cường; Vệ sinh các phần mộ và khuôn viên nghĩa trang.

Tại buổi lễ, các đại biểu, đoàn viên, thanh niên đã ôn lại lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ tới sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ. Ngày 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước, nhắc nhở truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

anh tin bai

Ảnh dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

anh tin bai

Ảnh chăm sóc, vệ sinh khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ

Đoàn đã tổ chức Thăm hỏi và trao tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Bắc Lệnh, thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Ảnh Tặng quà gia đình ông Hoàng Xuân Vinh, tổ 15, phường Bắc Lệnh người đã có công trong các cuộc kháng chiến của đất nước

Tại các gia đình có công Đoàn khối cơ quan – doanh nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn, niềm tự hào về thế hệ cha anh đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, hy sinh xương máu cho độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất của Tổ quốc, để tuổi trẻ hôm nay có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Chiến dịch Kỳ Nghỉ Hồng năm 2023 là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023). Hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, biết ơn đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công. Từ đó góp phần cùng toàn thể xã hội chăm sóc, đền đáp công ơn những người có công với Tổ quốc, giáo dục thế hệ trẻ biết sống nhân ái, trân trọng những giá trị truyền thống cao đẹp để hướng tới tương lai tốt đẹp.

Vũ Hoàng Thái – Trung tâm Nước sạch và VSMTNT
Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập