Lào Cai 23° - 26°
Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT thực hiện phun thuốc khử trùng phòng virus Corona

              Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh bệnh viêm đường hô cấp do chủng mới của virus Corona gây ra; Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT đã chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc tăng cường phổ biến, tuyên truyền các thông tin chính thống về diễn biến tình hình dịch bệnh tới toàn thể đoàn viên. Nâng cao nhận thức đúng đắn về dịch cúm, mỗi đoàn viên hạn chế đến những chỗ đông người nếu không thật cần thiết và có biện pháp phù hợp tự bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch cúm.

            Cùng với đó, phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên, ngày 10/02/2020, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Sở đã bố trí lượng tình nguyện tiến hành vệ sinh, phun thuốc khử trùng xung quanh khuôn viên và hành lang, lối đi tại trụ Sở Khối 8.

            Trong thời gian tới, trước tình hình diễn biến còn nhiều phức tạp của dịch bệnh, BCH Đoàn Sở sẽ tiếp tục chỉ đạo các Chi đoàn trực thuộc nâng cao ý thức, trách nhiệm và sự chủ động tham gia trong công tác phòng chống dịch. Tiếp tục tổ chức lực lượng để tham gia hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Đảng ủy Sở và Đoàn Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh.

Một số hình ảnh Đoàn Thanh niên vệ sinh phun thuốc khử trùng

Hà Ngọc Đạt – Bí thư Đoàn 

Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập