Lào Cai 26° - 28°
Đón gió mùa Đông bắc, Sa Pa chuyển rét hại 10 độ C

LCĐT - Đêm về sáng 22/11 có một đợt gió mùa Đông bắc với cường độ mạnh ào ạt tràn xuống Lào Cai gây mưa, mưa rào đều khắp và có nơi có dông. Tiết trời chuyển rét nhanh chóng, vùng núi rét đậm, vùng núi cao rét hại.

 Lúc 7 giờ ngày 22/11, các trạm khí tượng trong khu vực quan trắc được nhiệt độ thấp nhất đồng loạt giảm sâu so với ngày hôm trước như Phố Ràng (Bảo Yên) giảm đến 19,2 độ C, thành phố Lào Cai thấp hơn 17,3 độ C, thị trấn Bắc Hà chuyển rét đậm 13 độ C, Khu du lịch Quốc gia Sa Pa tụt xuống 10 độ C.

Do trời chuyển rét đột ngột, người già và trẻ nhỏ chưa kịp thích ứng với sự giảm nhiệt nhanh nên dễ phát sinh bệnh tật. Vì vậy, mọi gia đình cần giữ gìn sức khoẻ cho trẻ em, người cao tuổi trong những ngày giá lạnh để phòng ngừa mắc bệnh.

Dự báo ngày và đêm 22/11, không khí lạnh tiếp tục tăng cường sâu xuống Lào Cai khiến thời tiết vẫn diễn biến xấu: Có mưa, mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi, nhiệt độ các địa phương vẫn trong tình trạng giảm thấp; nhiệt độ thấp nhất xuống mức 15 - 17 độ C, vùng cao trong khoảng 11 - 13 độ C, Sa Pa vẫn rét nhất 8 - 10 độ C.

 

 Nguồn baolaocai.vn




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập