Lào Cai 25° - 28°
Truyền thông nâng cao nhận thức của người dân về Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn

 

Ngày 05/4/2022 Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn phối hợp với UBND xã Trung Chải, thị xã Sapa tổ chức họp dân truyền thông về Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn .

Buổi truyền thông tại UBND xã Trung Chải.

Tham dự buổi tập huấn có lãnh đạo, cán bộ thủy lợi UBND xã Trung Chải; Trung tâm Nước sạch và VSMT nông và các hộ dân trong xã.

Tại buổi tập huấn, cán bộ của Trung tâm Nước sạch và VSMT nông thôn đã trang bị các kiến thức cơ bản nhằm từng bước nâng cao nhận thức và trách nhiệm của chính quyền và người dân về nưc sạch và bảo vệ môi trường, tác hại của ô nhiễm nguồn nước; rửa tay với xà phòng, sử dụng bảo quản nhà tiêu hợp vệ sinh; vận động người dân tích cực tham gia bảo vệ môi trườngsử dụng tiết kiệm nguồn nước sạch.

Qua lớp tập huấn, cán bộ và người dân trong xã xác định vai trò trách nhiệm của mình trong việc quản lý, bảo vệ nguồn nước và giữ gìn vệ sinh môi trường, người dân dần nhận thấy giá trị của nguồn nước sạch trong đời sống hàng ngày. Việc đẩy mạnh công tác thông tin, giáo dục, truyền thông sẽ giúp nhận thức của người dân về Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn ngày được nâng cao, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho bà con vùng khó khăn, những tập quán sinh hoạt lạc hậu được đẩy lùi, nếp sống của người dân ngày càng văn minh./.

Trần Thảo – Trung tâm Nước sạch và VSMT nông thôn




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập