Lào Cai 26° - 28°
Họp dân đóng góp ý kiến để xây dựng công trình cấp nước sạch xã phúc khánh, huyện bảo yên

 

Nhằm thực hiện Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” vốn vay Ngân hàng thế giới (WB) đạt hiệu quả và có sự đồng thuận cao của nhân dân, ngày 03/12/2021 Trung tâm nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn phối hợp với UBND xã Phúc Khánh tổ chức buổi họp dân để triển khai dự án công trình cấp nước sinh hoạt thôn 5,6,7 xã Long Khánh, huyện Bảo Yên.

Ảnh: Quang cảnh buổi họp dân.

Tham gia cuộc họp có Đại diện Trung tâm nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn; lãnh đạo UBND xã Phúc Khánh; Bí thư, Trưởng thôn, các đoàn thể thôn và các hộ dân hưởng lợi từ công trình.  

Tại buổi họp, các bên tham gia đã thống nhất về phương án xây dựng công trình, dịch vụ cấp nước và giá nước sinh hoạt, quyền lợi và trách nhiệm của các bên, công tác tham gia giám sát khi công trình xây dựng, các hộ dân hưởng lợi đã đồng tình ủng hộ tham gia thực hiện dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư về công tác giải phóng mặt bằng, hiến đất xây dựng công trình.

Công trình được đầu tư sẽ đảm bảo cấp nước sạch đạt quy chuẩn cho 320 hộ dân cư sinh sống trên địa bàn các thôn bản 5,6,7 thuộc xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên. Thời gian thực hiện dự kiến hoàn thành trong năm 2022, với tổng kinh phí trên 4,4 tỷ đồng.

Trần Thu Thảo

Chi cục Thủy lợi




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập