Lào Cai 28° - 31°
Chúc Mừng Năm Mới Xuân Quý Mão 2023

               Nhân dịp năm mới 2023 và tết cổ truyền Quý Mão. Trung tâm Khuyến nông và Dịch vụ nông nghiệp tỉnh Lào Cai xin kính chúc các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, Lãnh đạo UBND tỉnh, các ban nghành chức năng trong tỉnh, các đồng chí Lãnh đạo, công chức, viên chức Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, viên chức, khuyến nông viên xã, cộng tác viên trong hệ thống khuyến nông cùng toàn thể bà con nông dân đón Xuân Quý Mão trong niềm hân hoan, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2023!

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Hà – Giám đốc Trung tâm Khuyến nông và DVNN chúc mừng năm mới

            Năm 2022, sản xuất Nông nghiệp của tỉnh gặp nhiều khó khăn do nền kinh tế có nhiều biến động, giá cả vật tư tăng cao; sự biến đổi khí hậu toàn cầu dẫn tới thời tiết ngày càng khắc nghiệt, hạn hán, rét đậm, rét hại kéo dài, phát sinh nhiều dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi. Tuy nhiên với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp chỉ đạo của cac cơ quan liên quan, cấp uỷ, chính quyền các địa phương, sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Lãnh đạo, công chức, viên chức ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sự hưởng ứng tích cực, chủ động của bà con nông dân nên sản xuất nông nghiệp năm 2022 tiếp tục đạt kết quả cao và tăng trưởng vững chắc.

            Cùng với sự nỗ lực của chung toàn Nghành, năm qua Trung tâm Khuyến nông và Dịch vụ nông nghiệp đã không ngừng cố gắng, đổi mới, cải tiến biện pháp quản lý, chỉ đạo; đổi mới các phương pháp chuyên môn, bám sát mục tiêu, định hướng của Tỉnh, Nghành, sâu sát với cơ sở và đồng hành cùng nông dân… Vì vậy, đã tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất nông nghiệp và Chương trình mục tiêu Quốc gia, góp phần xây dựng nông thôn mới.

            Nhiệm vụ công tác khuyến nông năm 2023 có nhiều cơ hội, thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn, thách thức, yêu cầu trách nhiệm và nỗ lực cao hơn nữa của từng cán bộ viên chức. Trung tâm Khuyến Nông và Dich vụ nông nghiệp Lào Cai mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp các nghành, sự ủng hộ, tham gia tích cực hơn nữa của bà con nông dân để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

            Kính chúc năm mới An Khang – Thịnh Vượng./.

                                                                  TRUNG TÂM KHUYẾN NÔNG

VÀ DỊCH VỤ NÔNG NGHIỆP TỈNH LÀO CAI




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập