Lào Cai 27° - 28°
Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT TỈNH LÀO CAI

SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2024

         Chiều ngày 15/7/2024, tại Hội trường Chi cục Trồng trọt và BTVT. Khối thi đua Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

          Dự Hội nghị có ông Nguyễn Quang Vĩnh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai; lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ và thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng; lãnh đạo và công chức, viên chức phụ trách công tác Thi đua khen thưởng các đơn vị thành viên trong Khối thi đua.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị.

         Ngay từ đầu năm 2024, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, cùng với sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí cao của lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị thành viên Khối thi đua. Khối thi đua tổ chức xây dựng kế hoạch triển khai công tác thi đua khen thưởng, phát động thi đua và ký giao ước thi đua giữa các đơn vị thành viên trong Khối thi đua. Các đơn vị thành viên Khối thi đua đã chủ động, lựa chọn những nội dung trọng tâm, thực hiện đồng bộ các giải pháp triển khai phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua thực hiện Nghị quyết của Ban thường vụ Tỉnh uỷ Lào Cai về chiến lược phát triển Nông nghiệp Lào Cai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, giai đoạn 2022 – 2025 và phong trào thi đua chuyên đề do các cấp phát động gắn với nhiệm vụ của từng đơn vị, coi việc phát động và hưởng ứng các phong trào thi đua là biện pháp thúc đẩy để các tập thể, cá nhân phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ trong năm 2024.

          Các đơn vị trong Khối thi đua thường xuyên bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chuyên môn về Thi đua khen thưởng, quan tâm, phát động rộng khắp từ đó tạo bước chuyển biến, đổi mới mạnh mẽ về công tác thi đua khen thưởng.

anh tin bai

Ông Nguyễn Quang Vĩnh - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai phát biểu tại Hội nghị.

         Tại Hội nghị ông Nguyễn Quang Vĩnh, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai đánh giá về công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm của các đơn vị thành viên Khối thi đua đã đạt được nhiều kết quả, góp phần to lớn vào kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 của UBND tỉnh giao cho ngành Nông nghiệp và PTNT. Để phát huy những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, Khối thi đua cần tiếp tục thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như sau: (1) Tiếp tục đẩy mạnh và triển khai có hiệu quả phong trào thi đua thường xuyên và các phong trào thi đua chuyên đề năm 2024. (2) Tổng kết, bình xét và trình các cấp khen thưởng trong phong trào thi đua thường xuyên và các phong trào thi đua chuyên đề theo quy định. (3) Tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết về việc đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025. (4) Đẩy mạnh việc nghiên cứu, tìm tòi phát huy sáng kiến, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ vào lao động, sản xuất để nâng cao năng suất, hiệu quả lao động. (5) Đẩy mạnh công tác giới thiệu tuyên truyền về gương điển hình tiên tiến trên phương tiện thông tin đại chúng để không ngừng phát huy tính lan toả của các điển hình. (6) Tăng cường tự kiểm tra công tác thi đua, khen thưởng ở cơ sở, thực hiện tốt công tác khen thưởng, chú trọng việc khen thưởng cho những tập thể nhỏ và cá nhân là người tham gia lao động trực tiếp. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong khen thưởng.

anh tin bai

Chi cục Trồng Trọt và BVTV tỉnh Lào Cai nhận cờ thi đua

trong phong trào thi đua thường xuyên năm 2023 của UBND tỉnh Lào Cai

anh tin bai

Trung tâm Khuyến nông và DVNN tỉnh Lào Cai nhận danh hiệu thi đua "Tập thể lao động xuất sắc" 

trong phong trào thi đua thương xuyên năm 2023 của UBND tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Các cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai, có thành tích 

xuất sắc trong phòng trào thi đua thường xuyên năm 2023.

           

Huy Nguyễn - Trung tâm Khuyến nông và DVNN
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập