Lào Cai 24° - 25°
Sản phẩm OCOP Lào Cai tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè năm 2024

Sản phẩm OCOP Lào Cai  tham gia Hội chợ OCOP

Quảng Ninh - Hè năm 2024

         Thực hiện Kế hoạch xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 26/4 – 01/5/2024, Trung tâm Khuyến nông và DVNN đưa sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai tham gia Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè năm 2024 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh.

          Hội chợ được Khai mạc vào hồi 17h ngày 26/4/2024 với sự có mặt của Đại diện Bộ Công Thương, UBND tỉnh Quảng Ninh, các cơ quan, ban ngành thuộc tỉnh Quảng Ninh và đại diện các gian hàng tham gia Hội chợ.

anh tin bai

Các đại biểu nhấn nút khai mạc hội chợ.

         Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024 có quy mô trên 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu, quảng bá trên 500 sản phẩm OCOP của các địa phương trong tỉnh Quảng Ninh; 750 sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó, Trung tâm Khuyến nông và DVNN tỉnh Lào Cai tham gia 02 gian hàng và đưa đến hội chợ 59 sản phẩm OCOP điển hình của các Doanh nghiệp, HTX, CSSX… nhằm mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm tiềm năng tiêu biểu và xúc tiến thương mại các sản phẩm nông lâm nghiệp của tỉnh Lào Cai tới các doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước.

anh tin bai

Hình ảnh: gian hàng tại hội chợ của Trung tâm Khuyến nông và DVNN tỉnh Lào Cai

anh tin bai

Hình ảnh: Người dân mua sắm sản phẩm OCOP tại gian hàng của tỉnh Lào Cai

         Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024 được tổ chức đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kế nối thị trường mà còn là địa chỉ mua sắm tin cậy, điểm đến hấp dẫn du khách đáp ứng nhu cầu của người dân và khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ.

         Trong 6 ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai đã thu hút trên 2.000 lượt khách tham quan và mua hàng, doanh số bán hàng đạt khoảng 100 triệu đồng.

anh tin bai

Hình ảnh: người dân và khách du lịch mua sắm tại hội chợ.

         Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024 đã mang đến cơ hội trao đổi học tập kinh nghiệm, đổi mới công nghệ nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP nói chung và sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai nói riêng; Kết nối khách hàng với các Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Cơ sở sản xuất là chủ thể OCOP để mở ra cơ hội liên doanh, liên kết tiêu thụ và hợp tác phát triển sản phẩm. 

 

Huy Nguyễn - Trung tâm Khuyến nông và DVNN



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập