Lào Cai 24° - 25°
Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức sinh hoạt Chi bộ mẫu tại Chi bộ 2 – Văn phòng Sở

Dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chi bộ điểm có đồng chí Đỗ Văn Duy - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, các đồng chí Bí thư Chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Sở và Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Chi cục Kiểm lâm cùng các cán bộ, đảng viên được phân công ghi sổ Nghị quyết các Chi bộ.

 Đồng chí Đỗ văn Duy- Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNTchỉ đạo buổi sinh hoạt chi bộ điểm

       Thông qua buổi sinh hoạt chi bộ điểm nhằm khắc phục những hạn chế trong tổ chức sinh hoạt chi bộ, đồng thời giúp cho các Chi uỷ chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở cũng như Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Chi cục Kiểm lâm nắm chắc trình tự các bước trong tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ, có tính hệ thống, bảo đảm cho việc nâng cao chất lượng chi bộ cũng như phát huy được vai trò của tổ chức Đảng và đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; trên cơ sở Hướng dẫn, quy định của Trung ương, của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh về tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ. Bảo đảm giữ vững nguyên tắc Đảng trong sinh hoạt chi bộ, nâng cao sức chiến đấu của chi bộ, của đảng viên. Đồng thời, giúp mỗi cán bộ, đảng viên ý thức, trách nhiệm hơn trong xây dựng chi bộ, cấp ủy viên nắm chắc được nghiệp vụ công tác Đảng, nguyên tắc sinh hoạt Đảng, nâng cao năng lực tư duy lãnh đạo, khả năng điều hành, quản lý.

       Sau buổi sinh hoạt chi bộ các đại biểu đã tham gia phát biểu thảo luận, rút kinh nghiệm về các nội dung liên quan đến công tác tổ chức sinh hoạt chi bộ. Phát biểu kết luận tại buổi sinh hoạt chi bộ điểm, đồng chí Đỗ Văn Duy đã nhận xét, đánh giá công tác chuẩn bị nội dung, tổ chức sinh hoạt chi bộ 2, chỉ ra những mặt tích cực, hạn chế, đề xuất kiến nghị với đảng ủy cấp trên, đồng thời định hướng thêm một số nội dung trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới trong toàn Đảng bộ./.

Văn phòng Đảng ủy

 


Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập