Lào Cai 24° - 26°
Đảng bộ Sở Nông nghiệp &PTNT tổ chức Hội nghị lần thứ 59

 

            Ngày 26/3/2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức Hội nghị lần thứ 59, đến dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở. Nội dung: Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai thực hiện nhiệm vụ trọng tâm quý II/2020; công tác xây dựng Đảng, công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Sở, khóa VII ( nhiệm kỳ 2020-2025) và nghe phổ biến, quán triệt một số văn bản của của Trung ương, của Tỉnh về công tác xây dựng Đảng.

Ảnh Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ 59

         Sau khi nghe các ý kiến thảo luận, Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn Bí thư Đảng ủy Sở đã thống nhất kết luận một số nội dung sau:

         Hội nghị nhất trí với dự thảo báo cáo Quý I/2020 của Đảng uỷ. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ kết quả triển khai quý I và các nhiệm vụ trong quý II, trọng tâm là triển khai kế hoạch hành động thực hiện nhiệm vụ trong hoàn cảnh dịch Covid-19.  Nhất trí đề nghị Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh xem xét kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị San và Đào Thị Hồng Toan – Chi bộ 9, Trung tâm Giống nông nghiệp. Giao Văn phòng Đảng uỷ hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

           Trước tình hình dịch bệnh diễn ra có chiều hướng phức tạp, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, BCH thống nhất báo cáo Đảng ủy Khối sẽ tổ chức Đại hội vào thời điểm phù hợp theo Chỉ đạo của Đảng ủy Khối và cắt bỏ những hoạt động không cần thiết, không trưng bày sản phẩm nông, lâm sản.   Hội nghị cũng đã rà soát, phân công cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, các Chi bộ trực thuộc chuẩn bị tốt khâu chuẩn bị để Đại hội diễn ra trang nghiêm, đầy đủ, đúng quy định và thành công tốt đẹp./.

 

                                                                        Nguyễn Đình Hoạt

                                                                         Phòng Tổ chức cán bộ

 

Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập