Lào Cai 26° - 27°
Sở Nông nghiệp và PTNT tặng quà tri ân nhân dịp ngày Thương binh liệt sỹ

 

Sáng ngày 27/7, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà một số đối tượng chính sách là thân nhân của cán bộ, công chức đang công tác tại cơ quan Văn phòng Sở.

Đoàn do đồng chí Đỗ Văn Duy – Giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT làm trưởng đoàn. Cùng đi có lãnh đạo một số phòng, công đoàn cơ sở và cùng một số chuyên viên đã đến thăm 4 gia đình chính sách đồng thời trao tặng suất quà giá trị 1 triệu đồng.

Đây là hoạt động giáo dục truyền thống có ý nghĩa sâu sắc nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, đoàn viên ưu tú hiểu rõ về truyền thống quý báu để tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh, có công với cách mạng; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, thể hiện rõ đạo lý, truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

 Một số hình ảnh đoàn trao tặng quà

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lại Trung Anh – Văn phòng Sở

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập