Lào Cai 24° - 25°
CĐCS Chi cục Kiểm lâm tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm công đoàn ấm áp yêu thương”

Sáng ngày 25/4/2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Lào Cai, CĐCS Chi cục Kiểm lâm tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm Công đoàn ấm áp yêu thương” hướng tới chào mừng kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5, kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh và hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân năm 2024.

Tham gia Hội thi có 28 Đội đến từ 56 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Mỗi Đội gồm 4 thành viên, trong thời gian 1 giờ 30 phút, các Đội tham gia chế biến các món ăn, trong đó có 5 món bắt buộc và các món tự chọn. Tiếp đó, các Đội tham gia thi thuyết trình với thời gian không quá 4 phút.

anh tin bai
Ảnh: Hội thi nấu ăn

Các Đội thi với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao đã hoàn thành tốt các nội dung của mình. Mỗi Đội đều có những món ăn được trang trí khéo léo, đẹp mắt, hấp dẫn, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau 2 vòng chấm điểm, Ban tổ chức đã chọn và trao giải cho các Đội có kết quả xuất sắc; Đội số 21(Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Ngoại Vụ) đạt giải nhất.

anh tin bai
Ảnh: Phần thi thuyết trình của Đội thi CĐCS Chi cục Kiểm lâm

Hội thi góp phần thúc đẩy sự quan tâm của cấp ủy, công tác phối hợp giữa tổ chức công đoàn với chuyên môn trong việc triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động của công đoàn. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động tham gia./.

Một số hình ảnh của Đội thi số 3 - CĐCS Chi cục Kiểm lâm:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Vũ Thị Hường – Chi cục Kiểm lâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập