Lào Cai 28° - 29°
SƠ KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG KHỐI THI ĐUA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PTNT TỈNH LÀO CAI

Ngày 18/07/2023, Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn chủ trì tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 của Khối Thi đua Sở Nông nghiệp và PTNT.

Dự Hội nghị có ông Lê Tân Phong - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ và thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng; lãnh đạo và công chức, viên chức phụ trách công tác Thi đua khen thưởng các đơn vị thành viên trong Khối Thi đua.

anh tin bai

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Sau khi Hội nghị thông qua báo cáo sơ kết, ông Lê Tân Phong - Phó Giám đốc Sở phát biểu, đánh giá phong trào Thi đua khen thưởng trong Khối hiện nay còn mang tính hình thức, chưa hiệu quả, chất lượng khen thưởng chưa cao; CCVC phụ trách, tham mưu công tác thi đua khen thưởng phải nâng cao trách nhiệm và đổi mới tư duy, xác định rõ chức năng nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, từ đó đưa ra mục tiêu, phong trào thi đua sát với tình hình thực tế của đơn vị.

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở cũng yêu cầu các đơn vị trong Khối thực hiện một số nội dung cụ thể sau: (1) Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác Thi đua khen thưởng cho CCVC; (2) Rà soát chức năng nhiệm vụ chính trị của ngành để xác định những nhiệm vụ trọng tâm, tìm kiếm phát hiện nhân tố điển hình tiên tiến để phát huy và nhân rộng; (3) Phát động đợt thi đua ngắn hạn gắn liền với nhiệm vụ cụ thể và xây dựng lộ trình thi đua khen thưởng hợp lý, có kế hoạch. (4) Tăng cường công tác phối hợp giữa các đơn vị trong Khối.

Hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng, trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 08 cá nhân và danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 03 tập thể đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào Thi đua thường xuyên năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Trao thưởng cho các cá nhân và tập thể

Ông Quảng Văn Việt – Phó Chánh Văn phòng Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (Phó trưởng Khối Thi đua)  phát biểu bế mạc Hội nghị, tiếp thu chỉ đạo của Phó Giám đốc Sở và ý kiến góp ý của các đơn vị; thay mặt các đơn vị trong Khối xin hứa tiếp tục đẩy mạnh thi đua, tập trung chỉ đạo toàn lực lượng chủ động thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành trong thời gian tới./.

Quỳnh Nhung – Chi cục Kiểm lâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập