Lào Cai 28° - 29°
Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi đồng hành cùng sự phát triển ngành Thủy lợi tỉnh Lào Cai

Hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày Truyền thống ngành Thủy lợi Việt Nam (28/8/1945-28/8/2023). Trải qua 27 năm, Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi luôn đồng hành cùng sự phát triển của ngành Thủy lợi tỉnh Lào Cai. Trong những năm qua, Công đoàn cơ sở Chi cục có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và trưởng thành của ngành Thủy lợi tỉnh Lào Cai và đạt được nhiều thành tích cao trong phong trào thi đua lao động sáng tạo. Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen cho tập thể trong các năm 2006; giai đoạn 2007-2012; 2013, năm 2022 và nhiều Giấy khen của Công đoàn cấp trên tặng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.

anh tin bai

Gặp mặt dâu, rể Chi cục Thủy lợi - Xuân Mậu Tuất 2018

Hàng năm, nhân ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/7 Công đoàn kết hợp với chính quyền đơn vị tổ chức đến thăm và động viên các gia đình có công với Cách mạng, đây là một hoạt động rất ý nghĩa và mang tính nhân văn cao để các thế hệ mai sau luôn ghi nhớ công ơn của những anh hùng trong thời kỳ kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Thăm và động viên gia đình có công với Cách mạng

Cùng với sự phát triển của ngành Thủy lợi, Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực gắn bó đoàn kết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Hàng năm, Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền cùng cấp tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, đem lại những giây phút thư giãn cho công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị. Đồng thời, là cầu nối gắn kết giữa cơ quan quản lý Nhà nước với doanh nghiệp làm về lĩnh vực Thủy lợi góp phần tạo nên sức mạnh, động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu theo kế hoạch của đơn vị. Ngoài ra, Công đoàn cơ sở còn rất chú trọng đến việc chăm lo đời sống, bảo vệ quyền lợi cho công chức, viên chức và người lao động, động viên kịp thời thăm hỏi, động viên Đoàn viên Công đoàn lúc ốm đau và khi gia đình có công việc…

Nhận thức sâu sắc được ý nghĩa của cuộc vận động "Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại. Đoàn viên công đoàn Chi cục Thủy lợi đã nhiệt tình hưởng ứng và đăng ký tham gia hiến máu, đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân đạo, hết sức nhân văn, tạo nên sự lan tỏa, gắn kết rộng lớn, góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống nhân đạo tốt đẹp của con người Thương người như thể thương thân”.

Trong những năm tiếp theo, Công đoàn cơ sở sẽ phát huy tối đa nhiệm vụ, xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để tiếp tục đồng hành cùng quá trình phát triển của ngành Thủy lợi tỉnh Lào Cai./.

Một số hình ảnh hoạt động của Công đoàn cơ sở Chi cục Thủy lợi tỉnh Lào Cai:

anh tin bai

Đoàn viên Công đoàn tham gia ngày Hội hiến máu

anh tin bai

Giao lưu bóng chuyền hơi kỷ niệm 78 năm ngày Truyền thống ngành Thủy lợi Việt Nam

Lê Thị Phùng Thủy - CĐCS Chi cục Thuỷ lợi
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập