Lào Cai 28° - 31°
Chi cục Thuỷ lợi lấy phiếu tín nhiệm đối với lãnh đạo, quản lý

Sáng ngày 25/8/2023, Chi cục Thuỷ lợi tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý.  

Theo quy định, dự Hội nghị có đối tượng lấy phiếu tín nhiệm là Chi cục trưởng, Phó Chi cục trưởng và thành phần ghi phiếu tín nhiệm là Uỷ viên Chi uỷ, Trưởng, phó các phòng chuyên môn, đơn vị và Trưởng các tổ chức đoàn thể trong cơ quan.

anh tin bai

Phát biểu tại Hội nghị, Uỷ viên BCH Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT, Bí thư Chi bộ 6, Chi cục trưởng Chi cục Thuỷ lợi Nguyễn Quang Ngọc nhấn mạnh, công tác cán bộ và xây dựng đội ngũ cán bộ luôn được Đảng ta quan tâm. Thực hiện Quy định số 96-QĐ/TW, ngày 02/02/2023 của Bộ Chính trị về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị, Kế hoạch số 197-KH/TU, ngày 11/04/2023 của Tỉnh uỷ Lào Cai về tổ chức phiêu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong thệ thống chính trị tỉnh Lào Cai và các nội dung chỉ đạo UBND tỉnh, Đảng uỷ cấp trên.

Chi cục trưởng triển khai và quán triệt mục đích của việc tổ chức lấy phiếu tín nhiệm nhằm thực hiện chủ trương của Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Kết quả ghi phiếu góp phần đánh giá uy tín và kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cán bộ; giúp cán bộ “tự soi”, “tự sửa”, tiếp tục phấn đầu rèn luyện trong công tác; là cơ sở quan trọng để cấp uỷ, tổ chức đảng đào tạo, bồi dưỡng, bố trí, sử dụng cán bộ; nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, quản lý, giám sát cán bộ.

Các nhân sự thuộc đối tượng lấy phiếu tín nhiệm đã hoàn thiện Báo cáo kiểm điểm quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao; kê khai tài sản, thu nhập theo quy định và đã được gửi đến cán bộ ghi phiếu để nghiên cứu và cho ý kiến tại hội nghị theo đúng quy định.

Chi cục trưởng đề nghị các đại biểu tham dự Hội nghị nghiên cứu kỹ hồ sơ của các đồng chí thuộc đối tượng lấy phiếu tín nhiệm theo quy định, công tâm, trách nhiệm, phát huy đoàn kết nội bộ và đánh giá đúng mức độ tín nhiệm, bỏ phiếu khách quan, dân chủ.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu với tinh thần nghiêm túc, khách quan, công tâm, trung thực, trách nhiệm và đã thành công tốt đẹp. Kết quả bỏ phiếu: Tín nhiệm cao, đạt từ 63,6% đến 100%; Tín nhiệm thấp: Không.

Nguyễn Tử Khả - Chi cục Thuỷ lợi
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập