Lào Cai 25° - 26°
Khối thi đua Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Ngày 07/6/2018, Khối thi đua Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức Hội nghị sơ kết công tác TĐKT 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Lê Văn Long – Phó trưởng ban TĐKT tỉnh, đồng chí Lê Thanh Vân - Trưởng phòng TĐKT Sở, ngành, đoàn thể; đồng chí Đỗ Văn Duy – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí lãnh đạo, Thường trực Hội đồng TĐKT Sở, Trưởng phòng HCTH, các đồng chí làm công tác TĐKT các đơn vị trong khối Thia đua.

 

Ảnh: Đồng chí Đỗ Văn Duy – PGĐ. sở Nông nghiệp và PTNT

Trao danh hiệu của UBND tỉnh cho các tập thể đạt thành tích suất  xắc năm 2017

Phát biểu khai mạc tại hội nghị đồng chí Trần Thị Hằng – Trưởng khối Thi đua khẳng định: Khối thi đua Sở Nông nghiệp và PTNT gồm 11 đơn vị, với chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trong khối là tham mưu giúp Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT thực hiện chức năng nhiệm vụ của ngành, bao gồm: Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản; Bảo vệ và phát triển rừng; Thủy lợi phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu cứu nạn; Chăn nuôi và Thú y; Trồng trọt và BVTV; Giống nông nghiệp; Công tác khuyến nông; Điều phối nông thôn mới và Quản lý Dự án công trình xây dựng cơ bản về nông nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh. Mặc dù, công tác chuyên môn rộng, mỗi đơn vị có đặc thù khác nhau. Song với sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của các đơn vị trong khối, Hầu hết các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm 2018 của các đơn vị đều đạt và vượt so với đầu năm năm 2017.

Theo báo cáo tại hội nghị, đầu năm năm 2018, các phong trào thi đua trong khối thường xuyên tiếp tục được duy trì, nhiều phong trào thi đua được các đơn vị  phát động gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã tạo ra chuyển biến tích cực trong phong trào thi đua yêu nước thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị trong khối. Các phong trào thi đua do tỉnh, Sở phát động như:Phong trào “Toàn ngành Nông nghiệp và PTNT chung sức thực hiện tái cơ cấu ngành, xây dựng nông thôn mới”, giai đoạn 2017 – 2020; phong trào Đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 – 11/6/2018)…được các đơn vị trong Khối tổ chức triển khai với nhiều cách làm năng động, sáng tạo đã mang lại những kết quả thiết thực, đóng góp vào thành công chung của toàn ngành 6 tháng đầu năm 2018.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lê Văn Long – Phó Trưởng ban TĐKT tỉnh; Đồng chí Đỗ Văn Duy – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã biểu dương những thành tích, những kết quả các phong trào thi đua của Khối; tuy nhiên đồng chí nhấn mạnh: Năm 2018 được đánh giá là năm bản lề thực hiện các mục tiêu kinh tế, do đó các đơn vị cần xây dựng kế hoạch, triển khai có hiệu quả, thiết thực Chỉ thị số 22-CT/TW ngày 23/1/2018 của Ban Bí thư về đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018). Đồng thời rà soát lại tính hiểu quả, thiết thực của các phong trào thi đua qua đó nhân rộng các phong trào, đặc biệt là phong trào “ Toàn ngành Nông nghiệp và PTNT chung sức thực hiện tái cơ cấu ngành, xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2017 – 2020. Cùng với đó, trú trọng công tác kiểm tra, thanh tra, tăng cường phát hiện, khen thưởng kịp thời các gương điển hình tiên tiến nhất là cho cá nhân trực tiếp lao động sản xuất.

Tại Hội nghị này, thay mặt Khối Thi đua đồng chí Trần Thị Hằng - Trưởng Khối thi đua tiếp thu ý kiến phát biểu của Lãnh đạo TĐKT tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT, bổ sung ý kiến tham luận của các đơn vị và hoàn thiện báo cáo của Khối Thi đua./.

Hoàng Thị Tuyết Nhung

Chi cục QLCL NLS&TS


Tin khác
1 2 3 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập