Lào Cai 24° - 26°
Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 của Đoàn Khối thi đua các ngành Kinh tế tổng hợp; hưởng ứng các hoạt động trong khuôn khổ Năm An toàn giao thông 2019; sáng ngày 30/9/2019 Đoàn Khối thi đua các ngành  KTTH phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh và Trung tâm KTTH – HNDN và GTTX tỉnh tổ chức  Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2019, hưởng ứng tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh tới trường.

 Tham dự Ngày hội có các đồng chí Trần Ngọc Sơn – Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh, đồng chí Trần Văn Quân – Bí thư Đoàn khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh; Các cán bộ, nhân viên, các thầy cô giáo Trung tâm KTTH – HNDN và GTTX tỉnh, 40 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ 6 cơ sở Đoàn trong Khối KTTH;  gần 400 em học viên của Trung tâm KTTH – HNDN và GTTX tỉnh.

Ảnh: Đ/c Trưởng Khối KTTH phát biểu khai mạc Ngày hội

Ảnh: Đ/c Lãnh đạo Văn phòng Ban ATGT tỉnh nói chuyện về chủ đề văn hóa giao thông

Tại ngày hội, đã diễn ra nhiều hoạt động như: nghe chuyên gia nói chuyện về chủ đề văn hóa giao thông; Tổ chức các trò chơi vận động về an toàn giao thông cho học sinh và đoàn viên thanh niên khối. Tặng mũ bảo hiểm cho 15 em học sinh có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong việc thực hiện tốt nề nếp văn hóa giao thông  học đường. Phát gần 400 cuốn cẩm nang, tài liệu tuyên truyền về an toàn giao thông. Diễu hành tuyên truyền trên các tuyến phố...

Ảnh: Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh có nề nếp xuất sắc trong thực hiện an toàn giao thông học đường

Ảnh: Chơi trò chơi, hỏi – đáp về an toàn giao thông

Ảnh:Diễu hành tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trên các tuyến phố của thành phố Lào Cai
Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2019 đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ pháp luật, tự giác điều chỉnh hành vi văn hóa của thanh niên khi tham gia giao thông. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đổi mới phương thức tập hợp, vận động thanh niên tham gia giải quyết các vấn đề bức xúc trong lĩnh vực giao thông; phát huy khả năng tư duy, sáng tạo trong đề xuất giải pháp góp phần kiềm chế tai nạn giao thông. Tăng cường công tác phối hợp trong tuyên truyền an toàn giao thông giữa Đoàn Khối Kinh tế - Tổng hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh và Trung tâm.

Hà Đạt – Bí thư Đoàn cơ sở


Tin khác
1 2 3 4 



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập