Lào Cai 27° - 29°
Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai năm 2017 thành công tốt đẹp

 

Trong 2 ngày (11-12/11), tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã sôi nổi diễn ra Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai năm 2017.

Tham dự hội thao lần này có 110 vận động viên của 14 đoàn đại diện cho Khối nông lâm nghiệp các huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc ngành thi đấu với 3 nội dung gồm: Quần vợt, bóng bàn, cầu lông.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, trên tinh thần thể thao, đoàn kết, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trung tâm Khuyến nông tỉnh Lào Cai; giải Nhì cho Khối nông nghiệp huyện Văn Bàn và đồng giải Ba cho 2 đơn vị: Trung tâm Giống nông nghiệp Lào Cai, Chi cục Trồng trọt và BTVT tỉnh. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cặp vận động viên có thành tích cao ở mỗi nội dung thi đấu. 

Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp Kỷ niệm 72 năm thành lập Ngành Nông nghiệp và PTNT (14/11/1945 – 14/11/2017) với mục đích khơi dậy niềm tự hào về truyền thống ngành.

Hội thao ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai năm 2017 thành công tốt đẹp đã thúc đẩy và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Lào Cai nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần đoàn kết.

Một số hình ảnh của hội thao

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - GĐ Sở tặng hoa các đoàn tham dự

Vận động viên thi đấu môn Tennis



Nguyễn Đình Hoạt

(Sở Nông nghiệp và PTNT)

 

 




Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập